Tuyển Trưởng Nhóm Kinh Doanh thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hà Nội Cơ Sở 2

Tuyển Trưởng Nhóm Kinh Doanh thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hà Nội Cơ Sở 2

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hà Nội Cơ Sở 2
Ngày đăng tuyển: 01/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng nhóm kinh doanh Tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hà Nội Cơ Sở 2

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
2 năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + thưởng doanh số + thưởng KPI) Lương tháng 13 + Thưởng doanh thu và các chế độ ngày lễ, tết Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe (PTI), ăn trưa tại canteen bệnh viện Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, miễn phí khám mắt & ưu đãi dịch vụ cho bản thân và gia đình Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chính trực và nhân văn. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn. Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật và bệnh viện., Quận Đống Đa

Mô Tả Công Việc Trưởng nhóm kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận

1. Mục tiêu công việc
Dẫn dắt, quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh B2C nhằm đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số được giao.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu phát triển của bệnh viện.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng và gia tăng sự hài lòng, trung thành của khách hàng.
2. Trách nhiệm chính
a. Quản lý và phát triển đội nhóm
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh B2C (Sales & CRM).
Theo dõi, đánh giá hiệu suất làm việc của từng thành viên và cả nhóm.
Đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc và động viên, khích lệ đội ngũ.
b. Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
Tổ chức và giám sát các hoạt động tư vấn, bán hàng trực tiếp và trực tuyến.
Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
c. Chăm sóc khách hàng
Giám sát quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo đúng chuẩn mực dịch vụ của bệnh viện.
Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng sau dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và quay lại.
Tối ưu hóa quy trình tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
d. Báo cáo và phân tích
Thu thập và phân tích dữ liệu kinh doanh để đánh giá hiệu quả và đưa ra các đề xuất cải tiến.
Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh, trải nghiệm khách hàng và các vấn đề liên quan.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Kiến thức về B2C Sales: Am hiểu quy trình bán hàng, có kiến thức trong ngành dịch vụ y tế hoặc lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế
Kiến thức về B2C Sales:
Lập kế hoạch và tổ chức công việc: Xây dựng chiến lược kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu, và giám sát thực hiện kế hoạch.
Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
Phân tích và ra quyết định: Thu thập và phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược hoặc cải tiến hoạt động kinh doanh.
Phân tích và ra quyết định:
Hiểu biết về CRM: Quản lý và sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) để tăng cường hiệu quả tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Hiểu biết về CRM:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
Lãnh đạo đội nhóm: Kỹ năng dẫn dắt, đào tạo, và phát triển đội ngũ bán hàng để đạt hiệu quả cao nhất.
Lãnh đạo đội nhóm:
Đánh giá và phản hồi: Theo dõi hiệu suất, đánh giá công bằng và đưa ra phản hồi giúp cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.
Đánh giá và phản hồi:
Quản lý xung đột: Giải quyết các xung đột trong nội bộ đội nhóm và với khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Quản lý xung đột:
Kỹ năng giao tiếp
Tư vấn và đàm phán: Kỹ năng lắng nghe, tư vấn và đàm phán với khách hàng để thuyết phục sử dụng dịch vụ.
Tư vấn và đàm phán:
Kỹ năng giao tiếp tốt: Trình bày thông tin rõ ràng, truyền tải ý tưởng hiệu quả với đội nhóm và khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt:
Ứng xử tình huống: Xử lý các vấn đề, khiếu nại hoặc yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Ứng xử tình huống:
Kỹ năng mềm
Quản lý thời gian: Biết ưu tiên công việc và quản lý thời gian để đảm bảo hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
Quản lý thời gian:
Tư duy sáng tạo: Đề xuất các ý tưởng mới để cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
Tư duy sáng tạo:
Làm việc dưới áp lực: Duy trì sự tập trung và hiệu quả trong môi trường kinh doanh áp lực cao.
Làm việc dưới áp lực:
Kỹ năng công nghệ
Thành thạo công cụ văn phòng: Sử dụng tốt các phần mềm như Microsoft Office (Excel, PowerPoint, Word).
Thành thạo công cụ văn phòng:
Quản lý hệ thống CRM và báo cáo: Kỹ năng làm việc với phần mềm CRM và các công cụ phân tích dữ liệu để lập báo cáo.
Quản lý hệ thống CRM và báo cáo:

Tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hà Nội Cơ Sở 2 Thì Được Hưởng Những Gì

Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Mắt Hà Nội Cơ Sở 2

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: Chưa cập nhật
Địa điểm: Số 72 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 19 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 19 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm mới nhất