Logo

Tuyển Trưởng Nhóm Marketing thu nhập 15 - 18 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Ứng tuyển ngay
Lưu tin

Tuyển Trưởng Nhóm Marketing thu nhập 15 - 18 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh

15 - 18 Triệu

Hạn ứng tuyển: 31/10/2024

Ứng tuyển ngay
Bạn chưa có CV? Tạo CV để ứng tuyển ngay
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng nhóm Marketing Tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CVG HỒ CHÍ MINH

Mức lương
15 - 18 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
3 năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 136

- 138 Vành Đai Tây, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, Quận 2

Mô Tả Công Việc Trưởng nhóm Marketing Với Mức Lương 15 - 18 Triệu

Chiến lược và mục tiêu, kế hoạch - Tiếp nhận Bộ giá trị (Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi), Chiến lược, Mục tiêu Khách hàng tiềm năng, Mục tiêu Kinh doanh từ Ban lãnh đạo, Góp ý, Tham mưu cho Ban lãnh đạo; - Tiếp nhận Bảng CCSD cho Phòng Marketing từ Ban lãnh đạo để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và triển khai; - Xây dựng kế hoạch Năm/Quý/Tháng/Tuần về Marketing nhằm thực hiện được các mục tiêu được giao, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động và ngân sách. Triển khai Chuyên môn, Tham gia Kinh doanh, Kiểm soát Tài chính - Tổ chức việc nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu (insight khách hàng, đặc điểm nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn, ...); - Thiết kế luồng , Marketing, Sales để chuyển đổi tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng mô hình kinh doanh cho Công ty; - Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị thương hiệu; - Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ , Xây dựng các kênh , Thực hiện việc chạy để tạo Tệp Dữ liệu khách hàng tiềm năng biết đến Công ty, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu; - Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo chuyển đổi để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu; - Tổ chức Tìm kiếm tất cả các nguồn có thể khai thác được Data của khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng; - Tổ chức Quản lý Data và Bàn giao Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty cho Bộ phận Sales để tư vấn chốt đơn hàng; - Thường xuyên tương tác với Bộ phận Sales để có dữ liệu thực tế từ thị trường và khách hàng, phục vụ cho việc thiết kế các key, sản xuất công cụ và hiệu chỉnh cách chạy các chiến dịch Markteting; - Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm , quảng bá và thu hút data khách hàng; - Thu thập toàn bộ thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của công ty. Để xác định xem thị trường đang có nhu cầu ra sao, sức tiêu thụ như thế nào. Từ đó xác định phạm vi thị trường cho các sản phẩm hiện tại và đưa ra dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, hướng tiêu thụ...; - Đề xuất giải pháp cải tiến SPDV hiện tại, thiết kế các SPDV mới; - Đề xuất các Kênh bán hàng mới, Tiếp cận địa bàn kinh doanh mới, Xây dựng và phát triển hệ thống Đại lý...; - Kiểm soát chi phí Marketing theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí; - Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng (nếu có). Quản lý nhân sự - Phối hợp với Bộ phận Hành chính nhân sự trong việc Tuyển dụng các nhân sự cho Phòng Marketing; - Xây dựng Bộ tài liệu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Phòng Marketing, tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân sự của Phòng; - Giao việc cho các vị trí nhân sự trong Phòng, Giám sát, Hỗ trợ, Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự.
Chiến lược và mục tiêu, kế hoạch - Tiếp nhận Bộ giá trị (Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi), Chiến lược, Mục tiêu Khách hàng tiềm năng, Mục tiêu Kinh doanh từ Ban lãnh đạo, Góp ý, Tham mưu cho Ban lãnh đạo; - Tiếp nhận Bảng CCSD cho Phòng Marketing từ Ban lãnh đạo để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và triển khai; - Xây dựng kế hoạch Năm/Quý/Tháng/Tuần về Marketing nhằm thực hiện được các mục tiêu được giao, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động và ngân sách.
- Tiếp nhận Bộ giá trị (Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi), Chiến lược, Mục tiêu Khách hàng tiềm năng, Mục tiêu Kinh doanh từ Ban lãnh đạo, Góp ý, Tham mưu cho Ban lãnh đạo; - Tiếp nhận Bảng CCSD cho Phòng Marketing từ Ban lãnh đạo để làm căn cứ xây dựng kế hoạch và triển khai; - Xây dựng kế hoạch Năm/Quý/Tháng/Tuần về Marketing nhằm thực hiện được các mục tiêu được giao, cụ thể hóa thành kế hoạch hành động và ngân sách.
- Tiếp nhận Bộ giá trị (Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi), Chiến lược, Mục tiêu Khách hàng tiềm năng, Mục tiêu Kinh doanh từ Ban lãnh đạo, Góp ý, Tham mưu cho Ban lãnh đạo;
Triển khai Chuyên môn, Tham gia Kinh doanh, Kiểm soát Tài chính - Tổ chức việc nghiên cứu, phân tích khách hàng mục tiêu (insight khách hàng, đặc điểm nhu cầu, mong muốn, nỗi đau, sở thích, độ tuổi, giới tính, địa bàn, ...); - Thiết kế luồng , Marketing, Sales để chuyển đổi tâm lý khách hàng và từ đó xây dựng mô hình kinh doanh cho Công ty; - Xây dựng mô hình trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gắn với xây dựng giá trị thương hiệu; - Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ , Xây dựng các kênh , Thực hiện việc chạy để tạo Tệp Dữ liệu khách hàng tiềm năng biết đến Công ty, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu; - Tổ chức thực hiện việc Sản xuất công cụ Marketing, Xây dựng các kênh quảng cáo, Thực hiện việc chạy quảng cáo chuyển đổi để thu thập Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty và có khả năng mua hàng, Đo lường hiệu quả và báo cáo hàng tuần / tháng so với mục tiêu; - Tổ chức Tìm kiếm tất cả các nguồn có thể khai thác được Data của khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng; - Tổ chức Quản lý Data và Bàn giao Tệp Data khách hàng quan tâm tới SPDV của Công ty cho Bộ phận Sales để tư vấn chốt đơn hàng; - Thường xuyên tương tác với Bộ phận Sales để có dữ liệu thực tế từ thị trường và khách hàng, phục vụ cho việc thiết kế các key, sản xuất công cụ và hiệu chỉnh cách chạy các chiến dịch Markteting; - Nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp công cụ online, phần mềm có liên quan nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thu thập và quản lý data, phục vụ cho hoạt động tương tác với khách hàng tiềm năng nhằm , quảng bá và thu hút data khách hàng; - Thu thập toàn bộ thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của công ty. Để xác định xem thị trường đang có nhu cầu ra sao, sức tiêu thụ như thế nào. Từ đó xác định phạm vi thị trường cho các sản phẩm hiện tại và đưa ra dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, hướng tiêu thụ...; - Đề xuất giải pháp cải tiến SPDV hiện tại, thiết kế các SPDV mới; - Đề xuất các Kênh bán hàng mới, Tiếp cận địa bàn kinh doanh mới, Xây dựng và phát triển hệ thống Đại lý...; - Kiểm soát chi phí Marketing theo ngân sách và hạn mức, đảm bảo mục tiêu hiệu quả, tìm cách tối ưu chi phí; - Kiểm soát rủi ro và Xử lý khủng hoảng (nếu có).
Quản lý nhân sự - Phối hợp với Bộ phận Hành chính nhân sự trong việc Tuyển dụng các nhân sự cho Phòng Marketing; - Xây dựng Bộ tài liệu đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Phòng Marketing, tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân sự của Phòng; - Giao việc cho các vị trí nhân sự trong Phòng, Giám sát, Hỗ trợ, Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự.

Với Mức Lương 15 - 18 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Kinh nghiệm trên 03 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Truyền thông MKT trên các kênh online, mạng xã hội hiện đại (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, ...). Ưu tiên ứng viên đã có trên 01 năm kinh nghiệm quản lý mảng Truyền thông MKT, đặc biệt là ứng viên trong mảng Giáo dục, đào tạo; Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng,...; Có kỹ năng thực tế về xây dựng kế hoạch, ngân sách và tổ chức thực hiện, đo lường, tối ưu, báo cáo triển khai các hoạt động Truyền thông Marketing, đặc biệt là Marketing online; Có kỹ năng xác định các key truyền thông marketing, lọc duyệt content, setup chiến dịch, target khách hàng mục tiêu, đo lường, tối ưu, tổ chức chạy truyền thông marketing trên các kênh online như Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok,...
Kinh nghiệm trên 03 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Truyền thông MKT trên các kênh online, mạng xã hội hiện đại (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, ...).
Ưu tiên ứng viên đã có trên 01 năm kinh nghiệm quản lý mảng Truyền thông MKT, đặc biệt là ứng viên trong mảng Giáo dục, đào tạo;
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng,...;
Có kỹ năng thực tế về xây dựng kế hoạch, ngân sách và tổ chức thực hiện, đo lường, tối ưu, báo cáo triển khai các hoạt động Truyền thông Marketing, đặc biệt là Marketing online;
Có kỹ năng xác định các key truyền thông marketing, lọc duyệt content, setup chiến dịch, target khách hàng mục tiêu, đo lường, tối ưu, tổ chức chạy truyền thông marketing trên các kênh online như Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok,...

Tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CVG HỒ CHÍ MINH Thì Được Hưởng Những Gì

Thu nhập: 15 - 18tr/tháng Gồm Thưởng nóng, Thưởng Quý/Năm theo kết quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định của Công ty Theo Quy định của Công ty và Quy định của Pháp luật Phúc lợi: chính sách cho Ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Nghỉ mát, Hiếu Hỉ, ... theo quy định của Công ty Được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên trực tiếp trong công việc (onjob training); Được đào tạo theo lộ trình và Kế hoạch hàng năm để phát triển chuyên môn nghiệp vụ Có cơ hội Trưởng nhóm tại Công ty và các Công ty khác trong Hệ sinh thái, trong thời gian từ 06 tháng trở lên tùy theo năng lực và kết quả công việc.
Thu nhập: 15 - 18tr/tháng
Gồm Thưởng nóng, Thưởng Quý/Năm theo kết quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định của Công ty
Theo Quy định của Công ty và Quy định của Pháp luật
Phúc lợi: chính sách cho Ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, Nghỉ mát, Hiếu Hỉ, ... theo quy định của Công ty
Được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên trực tiếp trong công việc (onjob training); Được đào tạo theo lộ trình và Kế hoạch hàng năm để phát triển chuyên môn nghiệp vụ
Có cơ hội Trưởng nhóm tại Công ty và các Công ty khác trong Hệ sinh thái, trong thời gian từ 06 tháng trở lên tùy theo năng lực và kết quả công việc.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CVG HỒ CHÍ MINH

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Ứng tuyển ngay
Lưu tin

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
  • Địa điểm: Số 6 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng công ty

Việc làm cùng ngành nghề

CÔNG TY TNHH MTV KLOUD EDU
CÔNG TY TNHH MTV KLOUD EDU
Hạn nộp: 11/04/2025
Hồ Chí Minh Còn 32 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Công Ty TNHH Hệ Thống Dây Sumi-Hanel
Công Ty TNHH Hệ Thống Dây Sumi-Hanel
Hạn nộp: 20/03/2025
Hà Nội Còn 9 ngày để ứng tuyển Từ 500 Triệu Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
CÔNG TY TNHH GUMSEOCARE
CÔNG TY TNHH GUMSEOCARE
Hạn nộp: 30/03/2025
Hà Nội Còn 20 ngày để ứng tuyển 5 - 6 Triệu Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển

Việc làm cùng mức lương

Công ty TNHH Phát triển nhà ở VB Home
Công ty TNHH Phát triển nhà ở VB Home
Hạn nộp: 11/04/2025
Hà Nội Còn 32 ngày để ứng tuyển 15 - 18 Triệu Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển

Việc làm mới nhất

Công ty TNHH Rita Võ
Hạn nộp: 04/04/2025
Hà Nội Còn 24 ngày để ứng tuyển 12 - 17 Triệu Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat

job3s