Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 12 - 22 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh - CÔNG TY CP TOYAR INC

Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 12 - 22 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh - CÔNG TY CP TOYAR INC

CÔNG TY CP TOYAR INC
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
CÔNG TY CP TOYAR INC

Biên phiên dịch

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Biên phiên dịch Tại CÔNG TY CP TOYAR INC

Mức lương
12 - 22 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
2 người
Kinh nghiệm
2 năm
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 19

- 21 Tân cảng, Phường 25, Bình Thạnh

Mô Tả Công Việc Biên phiên dịch Với Mức Lương 12 - 22 Triệu

Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên
Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên
Báo cáo kết quả làm việc cho BGD

Với Mức Lương 12 - 22 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Ứng viên thành thạo tiếng Trung (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết)
Tuổi: 28-35
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (bất động sản, tuyển dụng, đào tạo, trang trí nội thất)
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh-Trung
Kiến thức: Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ, về lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng
Là người có kỹ năng lãnh đạo, quản lý
Có kỹ năng phân tích, dự báo

Tại CÔNG TY CP TOYAR INC Thì Được Hưởng Những Gì

Thu nhập: 12-18M (+ KPI hoàn thành) -> Thu nhập Upto 22M
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CP TOYAR INC

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
Địa điểm: 19-21 Tân cảng, Phường 25, quận Bình Thạnh

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng công ty

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 24/04/2025
Hồ Chí Minh Còn 6 ngày để ứng tuyển 500 - 12 USD Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Việc làm mới nhất