
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng phòng Marketing Tại Công ty cổ phần thương mại JDD Việt Nam
- Hà Nội: Số 21, ngõ 4 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Mô Tả Công Việc Trưởng phòng Marketing Với Mức Lương 30 - 40 Triệu
1.Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và sản xuất;
Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hợp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về trào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất;
Thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.
Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và sản xuất;
Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hợp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về trào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất;
Thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.
2. Xây dựng hình ảnh thương hiệu:
Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty;
Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì, và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ ràng thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu...
Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng;
Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sáng tạo nội dung, quản lý sự kiện...
Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu;
Xây dựng và triển khai kế hoạch về Marketing nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.
Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty;
Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì, và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ ràng thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu...
Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng;
Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sáng tạo nội dung, quản lý sự kiện...
Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu;
Xây dựng và triển khai kế hoạch về Marketing nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.
3.Vận hành quy trình:
Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online.
Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại DIGITAL.
Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO.
Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online.
Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại DIGITAL.
Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO.
Với Mức Lương 30 - 40 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm phát triển và triển khai các chiến lược marketing;
Am hiểu về lĩnh vực thời trang;
Là người có kiến thức về thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao;
Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang;
Có thể làm việc với báo chí, KOC, KOLS...
Tại Công ty cổ phần thương mại JDD Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau... Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Đào tạo:
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty cổ phần thương mại JDD Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
