Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 10/01/2025
- Lào Cai: TP Việt Trì - Vĩnh Phúc ...và 2 địa điểm khác, Thành phố Lào Cai
1. Tư vấn và Bán hàng
(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
- Phối hợp với đội ngũ bán tại chi nhánh để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân...)
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
2. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
3. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sàng đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý
Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ Tiếng Anh Toeic (hoặc tương đương) thỏa mãn quy định của Ngân hàng từng thời kỳ
Kinh nghiệm chuyên môn
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh.
- Danh sách Khách hàng được định danh tại Techcombank;
- Ký hợp đồng trực tiếp với Techcombank;
- Mức thưởng hấp dẫn;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển chuyên viên khách hàng cá nhân thu nhập trên 7 triệu toàn thời gian tại bình dương
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Team AIA Exchange)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam - Bộ Phận Hợp Tác Kinh Doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam - Bộ Phận Hợp Tác Kinh Doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
JobsGO Recruit
Tuyển bếp trưởng thu nhập 20 - 30 triệu toàn thời gian tại lào cai
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTREKKING
Tuyển kỹ sư điện thu nhập 10 - 13 triệu toàn thời gian tại lào cai
CÔNG TY CP THỦY ĐIỆN LEADER NAM TIẾN
Tuyển kỹ sư cơ điện thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại lào cai
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT SƠN
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTREKKING
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTREKKING
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTREKKING
CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTREKKING
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM Pro Company
Lào Cai: TP Việt Trì - Vĩnh Phúc ...và 2 địa điểm khác, Thành phố Lào Cai
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề