Thương hiệu Bác Tôm lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Túp lều Bác Tôm. Câu chuyện kể về Uncle Tôm, một người quản gia nhất mực trung thực, tận tụy và thương yêu gia chủ. Đây cũng là những phẩm chất mà hệ thống Bác Tôm muốn đem tới cho các khách hàng. Góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững, thân thiện với môi trường và xã hội, giúp khách hàng sức khỏe và hạnh phúc hơn. Thương hiệu Bác Tôm Túp lều Bác Tôm Bác Tôm Bác Tôm được thành lập năm 2009, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ tại số 6 Nguyễn Công Trứ. Đến nay Bác Tôm đã phát triển 20 cửa hàng. Với tầm nhìn trở thành chuỗi cửa hàng thực phẩm tự nhiên uy tín hàng đầu, gắn kết sức khỏe giữa con người với môi trường bền vững. Bác Tôm Bác Tôm Từ cái tên đến màu nâu chủ đạo là để truyền tải giá trị chân thật và sống chậm để đạt sức khỏe làm đầu. Từ ngày khởi nghiệp 2009, kỹ sư Trần Mạnh Chiến, một người con Nghệ An đã luôn gắn chặt 6 giá trị cốt lõi, để xây dựng mô hình cung cấp thực phẩm sạch thuận tự nhiên tốt nhất cho khách hàng.
Hạn nộp: 19/05/2025
Hạn nộp: 11/05/2025
Hạn nộp: 11/05/2025
Hạn nộp: 09/05/2025
Hạn nộp: 11/05/2025
Hạn nộp: 10/05/2025
Hạn nộp: 10/05/2025