
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính nhân sự Tại Công ty TNHH Tổng hợp sản xuất và thương mại Đại Minh
- Hà Nội: Lô D10/7, Cụm sản xuất Làng nghề Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, Huyện Thanh Trì
Mô Tả Công Việc Hành chính nhân sự Với Mức Lương 10 - 18 Triệu
I. Truyền thông nội bộ
II. Quản lý lĩnh vực Nhân sự
1. Hoạch định nguồn nhân lực
• Đảm bảo đầy đủ nhân sự cho các phòng ban.
• Đảm bảo cho các quy định, nội quy, quy chế trong công ty được thực thi thống nhất, đầy đủ
2. Tuyển dụng
3. Xây dựng hệ thống
4. Đào tạo và phát triển
5. Đánh giá nhân sự
6. Quản trị tiền lương – tiền thưởng, chế độ chính sách, BHXH, BHYT/C&B
7. Tham mưu
III. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
Với Mức Lương 10 - 18 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên hành chính tổng hợp hoặc tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...).
- Có kinh nghiệm về xây dựng cơ cấu tổ chức, quy chế, quy trình, chính sách cho doanh nghiệp sản xuất và thương mại.
- Trung thực, năng động, có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Tại Công ty TNHH Tổng hợp sản xuất và thương mại Đại Minh Thì Được Hưởng Những Gì
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện.
- Du lịch thường niên năm 1-2 lần.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Tổng hợp sản xuất và thương mại Đại Minh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
