
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính nhân sự Tại CÔNG TY TNHH ZENO MALL
- Hà Nội: Toà nhà Vạn Phúc Building, HH04 Tố Hữu Hà Đông , Hà Nội, Hà Đông, Quận Hà Đông
Mô Tả Công Việc Hành chính nhân sự Với Mức Lương 7 - 8 Triệu
Tuyển dụng 50%
Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban.
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp.
Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
Xây dựng và duy trì mạng lưới ứng viên tiềm năng.
Hành chính 50%
Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động.
Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
Tiếp nhận và xử lý các văn bản, công văn đến và đi.
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Chuẩn bị trà, nước, phòng họp cho các cuộc họp, sự kiện.
Chào đón và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc tại công ty
Với Mức Lương 7 - 8 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao
Tại CÔNG TY TNHH ZENO MALL Thì Được Hưởng Những Gì
Thử việc 1 tháng: 85% Lương cơ bản.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định
Hưởng toàn bộ phúc lợi về nghỉ lễ, thai sản, hiếu hỉ, nghỉ phép,......
Có nhiều cơ hội thăng tiến, Chế độ tăng lương linh hoạt dựa trên khả năng đóng góp và cống hiến của nhân viên trong công việc.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH ZENO MALL
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 12/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
