
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính nhân sự Tại CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU AN VIỆT
- Hồ Chí Minh: 56 yên thế, phường 2, tân bình, Tân Bình, Quận Tân Bình
Mô Tả Công Việc Hành chính nhân sự Với Mức Lương 8 - 10 Triệu
-Công tác tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên, sàng lọc, sơ vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến mời nhận việc.
-Đào tạo hội nhập: đào tạo các nội quy, quy định cho nhân viên mới.
-Văn thư lưu trữ: quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ.
-Lễ tân: chuẩn bị phòng họp, tiếp đón khách.
-Hợp đồng dịch vụ: theo dõi, cập nhật và thực hiện ký các hợp đồng dịch vụ: bảo vệ, vệ sinh...
-Văn phòng phẩm: tiếp nhận, đặt hàng, cấp phát.
-Phát hành các văn bản hành chính theo chỉ thị của cấp trên.
-Quản lý các hoạt động hành chính nhân sự của công ty.
-Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Với Mức Lương 8 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
-Giới tính: Nữ.
-Độ tuổi: 22 – 28.
-Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực... Hoặc các ngành khác có liên quan.
-Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương.
-Tiếng anh trình độ B.
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
-Khả năng tư duy, chịu áp lực cao trong công việc, tuân thủ quy định, cẩn thận, chịu khó.
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU AN VIỆT Thì Được Hưởng Những Gì
-Thưởng theo chính sách công ty.
-Thưởng tháng 13.
-Tham gia đầy đủ các chế độ theo luật của nhà nước.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU AN VIỆT
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
