
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH THẾ HỆ MỚI
- Hà Nội: OF05
- Tầng 2 khu văn phòng, tòa R4, KĐT Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 15 - 20 Triệu
1. Chăm sóc và tiếp cận khách hàng Quốc tế từ các nguồn được cung cấp sẵn.
2. Tìm hiểu thị trường, sản phẩm, giá các đối thủ để phân tích, so sánh và đánh giá với sản phẩm hiện tại để định hướng sản phẩm.
3. Theo dõi và trả lời phản hồi cuả khách hàng.
4. Đàm phán và thương lượng với các khách hàng về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, giao hàng....
5. Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng thương mại Quốc tế và các văn bản theo yêu cầu cuả khách hàng.
6. Theo dõi tiến độ sản xuất, cập nhật tiến độ sản xuất cho khách hàng, thông báo khách hàng thời gian đóng hàng, thời gian giao hàng.
7. Theo dõi thanh toán cuả khách hàng.
8. Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng đến khi kết thúc gửi bộ chứng từ cho khách hàng.
Với Mức Lương 15 - 20 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Giao tiếp Tiếng Anh Thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết). Ưu tiên ứng viên sử dụng được ngôn ngữ thứ 2 (Pháp hoặc Trung).
Kỹ năng đàm phán thương thuyết tốt.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Tại CÔNG TY TNHH THẾ HỆ MỚI Thì Được Hưởng Những Gì
- Thưởng theo kết quả Công việc.
- Thưởng tháng 13
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được làm việc với các hệ thống lớn, phát huy tối đa sở trường của mình.
- Chính sách BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng khác từ Công ty (ngày Lễ, ngày Tết, thưởng định kỳ,...).
- Được tham gia các chuyến du lịch thường niên của Công ty.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH THẾ HỆ MỚI
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
