
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ HẠ TẦNG Ô TÔ THÀNH CÔNG - TCMS
- Hà Nội: Hà Nội, Việt Nam, Thành phố Ninh Bình
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 15 - 20 Triệu
I. Nhiệm vụ chính:
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ logistics để đem lại doanh thu cho công ty.
II. Các công việc chính:
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI
• Tìm kiếm, xác định khách hàng mục tiêu
• Xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng (tập trung vào các dịch vụ chính của công ty: cho thuê kho bãi, nhà xưởng; dịch vụ quản lý vận hành kho; dịch vụ vận tải; dịch vụ freight forwarding)
• Xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ cho khách hàng
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
• Thiết lập hồ sơ khách hàng và theo dõi, cập nhật hồ sơ khách hàng
• Duy trì kênh giao tiếp, quan hệ với khách hàng theo định kỳ và các dịp quan trọng
• Theo dõi và hỗ trợ khách hàng các thông tin cần thiết, suport KH trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ của Công ty, phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Dự đoán các rủi ro tiềm ẩn và đưa ra phương án xử lý kịp thời trong quá trình làm việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với Mức Lương 15 - 20 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ HẠ TẦNG Ô TÔ THÀNH CÔNG - TCMS Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ HẠ TẦNG Ô TÔ THÀNH CÔNG - TCMS
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
