
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty Cổ phần Quốc tế Royal Care
- Hà Nội: 135 A4 Khu đô thị Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 7 - 10 Triệu
Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn do bộ phận Marketing cung cấp.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn mua hàng. Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Tham gia livestream để giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tham gia tư vấn khách hàng tại hội nghị, hội thảo khi có yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Với Mức Lương 7 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có kinh nghiệm livestream, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
Có giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, mạch lạc, tự tin khi giao tiếp
Trung thực, chăm chỉ, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tại Công ty Cổ phần Quốc tế Royal Care Thì Được Hưởng Những Gì
Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
Được đào tạo bài bản về kỹ năng CSKH, Livestream
Chế độ nghỉ phép theo luật, cùng với nghỉ phép theo quy định công ty: 12 ngày/năm.
Thưởng tháng 13, thưởng theo đội nhóm, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh, sinh nhật (công ty & cá nhân), thưởng tết dương lịch, thưởng 20/10, 8/3,...
Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Quốc tế Royal Care
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
