
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công Ty TNHH Phoenix International Forwarding (Việt Nam)
- Hà Nội: Tầng 13, toà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
• Tìm kiếm khách hàng qua việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ vận chuyển của hãng.
• Khai thác phát triển khách hàng, các công ty, nhà máy doanh nghiệp có nhu cầu về vận tải giao nhận, hàng hóa xuất nhập khẩu.
• Chào bán cước các lô hàng nhập FOB và EXW bằng đường Air, Sea, cước hàng xuất CIF/CNF, đường thủy nội địa. Chào bán các dịch vụ vận tải đường bộ
• Thường xuyên liên lạc, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giá cả dịch vụ ưu đãi cho khách hàng.
• Cung cấp hỗ trợ cho nhóm hậu cần, đảm bảo tất cả các lô hàng đi và đến đều không bị hư hại hay nhầm lẫn.
• Yêu cầu khách hàng xác nhận đơn, đặt hàng bên ngoài với các nhà vận chuyển hoặc môi giới.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
• Làm việc với các nhà vận chuyển để phối hợp trả lại hàng hoá và quản lý các tập tin vận chuyển điện tử.
• Báo cáo và làm theo sắp xếp của trưởng bộ phận/Giám đốc
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
• Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng/đại học. Ưu tiên chuyên ngành ngoại thương, thương mại quốc tế….hoặc có hiểu biết cơ bản về ngành Logistics.
Tại Công Ty TNHH Phoenix International Forwarding (Việt Nam) Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Phoenix International Forwarding (Việt Nam)
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
