Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 8 - 10 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - HAPAS VIỆT NAM

Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 8 - 10 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - HAPAS VIỆT NAM

HAPAS VIỆT NAM
Ngày đăng tuyển: 18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
HAPAS VIỆT NAM

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại HAPAS VIỆT NAM

Mức lương
8 - 10 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
1 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 163 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa, Quận Đống Đa

Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 8 - 10 Triệu

Quản lý tin nhắn và hỗ trợ khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT):
Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...) một cách nhanh chóng và chính xác.
Hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, quy trình đặt hàng, đổi trả, bảo hành.
Xử lý sự cố và phản hồi khách hàng:
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng như giao hàng trễ, sai sản phẩm, thiếu hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại và làm hài lòng khách hàng.
Quản lý và xử lý đánh giá không tốt (sao xấu):
Theo dõi và phân tích các đánh giá tiêu cực của khách hàng trên các sàn TMĐT.
Đưa ra phương án xử lý hiệu quả, cải thiện đánh giá và giữ hình ảnh thương hiệu.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng:
Kiểm tra tình trạng đơn hàng và phối hợp với đối tác vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Đảm bảo các quy trình xử lý đơn hàng được thực hiện chính xác và đúng tiến độ.
Đóng góp vào việc cải thiện quy trình:
Ghi nhận các vấn đề thường gặp, đề xuất cải tiến quy trình làm việc để tối ưu hóa vận hành.

Với Mức Lương 8 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt.
Sử dụng thành thạo các công cụ làm việc trên sàn TMĐT (Seller Center của Shopee, Lazada,...) là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng hoặc vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các sàn TMĐT.
Tính cách:
Kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Thái độ thân thiện, chủ động học hỏi và cải thiện bản thân.

Tại HAPAS VIỆT NAM Thì Được Hưởng Những Gì

Lương - thưởng xứng đáng
Thu nhập: Lương cứng + KPI (8 - 10 triệu/ tháng)
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương.
Review tăng lương 6 tháng/lần.
Thưởng Lễ, Tết...
Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi
Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc.
Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức. (Mức đóng báo hiểu cạnh tranh trên thị trường)
Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn.
Chế độ mua hàng nội bộ.
Cân bằng cuộc sống và công việc, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, cuối tuần chúng mình dành thời gian để tái tạo năng lượng.
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
Làm việc trong môi trường khuyến khích giao tiếp cởi mở và thẳng thắn. Chúng mình luôn khuyến khích mọi người nói với nhau, không phải là nói về nhau. HAPAS bài trừ các hành vi tiêu cực như bè phái, chia rẽ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.
HAPAS
Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết để rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập.
Du lịch công ty.
Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ.
Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống...
Ghi nhận xứng đáng
Thành viên HAPAS có cơ hội nhận thưởng cổ phần ESOP hàng năm.
Voucher ghi nhận sự đóng góp với đồng nghiệp và công ty.
Cơ hội phát triển
Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích ứng viên nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại HAPAS VIỆT NAM

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
Địa điểm: Số 23 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 19 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Việc làm mới nhất