
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH THUYỀN NHIÊU LỘC
- Hồ Chí Minh: 661 Hoàng Sa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Quận 3, Quận 3
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 8 - 9 Triệu
Tư vấn & Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng qua các kênh bán hàng như: Hotline (Zalo, WhatsApp), Fanpage Facebook, Merchant Web
Cung cấp thông tin sản phẩm, tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Quản lý & Mở rộng kênh bán hàng:
Quản lý toàn bộ các kênh bán hàng hiện có.
Phối hợp mở rộng thêm kênh bán hàng mới khi cần thiết.
Hỗ trợ CRM & In-house Sales:
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra hiệu quả.
Hỗ trợ các hoạt động bán hàng nội bộ.
Với Mức Lương 8 - 9 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Chịu được áp lực công việc cao
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực du lịch (vị trí sales, account)
Biết tiếng anh là một lợi thế
Có nguồn khách hàng riêng là một lợi thế
Biết sử dụng máy tính (Microsoft Word, Excel, mail clients,...)
Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Tại CÔNG TY TNHH THUYỀN NHIÊU LỘC Thì Được Hưởng Những Gì
Bảo hiểm xã hội sau thời gian thử việc
Thử việc 2 tháng - mức lương: 85% lương chính thức
Chuyến du lịch công ty, hoạt động team-building
12 ngày nghỉ phép hàng năm
Lương tháng 13 tuỳ thuộc vào tình hình sản xuất kinh doanh của công ty
Chế độ làm việc: Hybrid
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH THUYỀN NHIÊU LỘC
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
