
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty Cổ phần Toyota Đắk Lắk
- Đắk Lắk: 167 Nguyễn Thái Bình, TP Buôn Ma Thuột
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
Đăng ký HVCNND, tư vấn quyền lợi;
PIC HV sẽ trực tiếp tiếp nhận khách hàng HV (phân biệt khách H, chưa HV, khách VIP vàng - Platinum) để hướng khách hàng đảm bảo quyền lợi;
Đảm bảo bám sát các quyền lợi cho KH theo đúng hạng thẻ
Tích điểm, đổi quà, nâng hạng.....;
Phụ trách các chương trình, chiến dịch thuộc HVCNND. Tham gia trực tiếp vào CT Smile Be Happy, kiểm soát quy trình thực tế của nhân sự. Xét giải cho các đội nhóm;
Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của BGĐ & Quản lý giao.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Có các kỹ năng mềm cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại, kỹ năng làm báo cáo, nhanh nhẹn, hoạt ngôn.
- Ngoại hình ưa nhìn, tinh thần nhiệt huyết, tích cực, chủ động trong công việc.
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Ô tô hoặc hành chính – văn phòng.
Tuổi: Từ 20 tuổi – 30 tuổi
Tại Công ty Cổ phần Toyota Đắk Lắk Thì Được Hưởng Những Gì
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Toyota Đắk Lắk
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
