
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại H&friends GTL Vietnam Co.,ltd
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà SCSC, Số 30 Phan Thúc Duyện , Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
• Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, thúc đẩy hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của công ty, bao gồm: vận tải hàng không , đường biển, dịch vụ giao nhận, vận tải hàng hóa quốc tế.
• Cung cấp thông tin dịch vụ và giá cả bằng cách xác định yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng dịch vụ sao cho lịch trình và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
• Tạo kết nối, liên lạc với các đối tác đại lý (Agent) của công ty .
• Thực hiện dịch vụ khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng, Báo cáo với cấp quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và phản hồi từ khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan khác để theo dõi các lô hàng.
• Chăm sóc, mở rộng mạng lưới KH, giải quyết kịp thời các yêu cầu, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
CTY CẦN TUYỂN THÊM NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HIỆN TRƯỜNG : thực hiện thủ tục khai báo hải quan, giám định, hun trùng, kiểm dịch động vật, thực vật, C/O ....
KINH NGHIỆM : 1 NĂM.
CÁC BẠN GỞI CV LIỀN NHÉ.( KO BẢY TÁM BỐN TÁM BỐN NĂM SÁU KO TÁM / ZALO)
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại H&friends GTL Vietnam Co.,ltd Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại H&friends GTL Vietnam Co.,ltd
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
