Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Min.de
- Hồ Chí Minh: 52 Hoa Hồng, P2, Phú Nhuận
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 6 - 12 Triệu
Gọi điện chăm sóc khách hàng đã có sẵn, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ của công ty, bán thêm các sản phẩm để tăng tiện ích cho khách hàng.
Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu
Lưu trữ các dữ liệu khách đến cửa hàng
Tiếp tục duy trì chăm sóc các khách hàng thất bại
Gọi điện chăm sóc khách hàng đã có sẵn, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ của công ty, bán thêm các sản phẩm để tăng tiện ích cho khách hàng.
Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu
Lưu trữ các dữ liệu khách đến cửa hàng
Tiếp tục duy trì chăm sóc các khách hàng thất bại
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Với Mức Lương 6 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Kinh nghiệm làm việc: 1 – 3 năm
Ưu tiên : có kinh nghiệm và linh động trong việc xử lý khiếu nại của khách hàng. Có ít nhất một năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng
Có kiến thức về lĩnh vực thời trang.
Giọng nói chuẩn, không nói tiếng địa phương, không nói ngọng/lắp
Tố chất cá nhân: Nhanh nhẹn, tự tin, sáng tạo và chủ động trong công việc.
Tại Min.de Thì Được Hưởng Những Gì
Lương: Lương + thưởng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực ứng viên
Môi trường làm việc HÒA ĐỒNG, Thân thiện,năng động, sáng tạo
Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
Thưởng theo năng lực.
Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
Du lịch hàng năm.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Min.de
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
