
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên giao hàng Tại Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam
- Hồ Chí Minh: 147 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Quận Gò Vấp
Mô Tả Công Việc Nhân viên giao hàng Với Mức Lương 8 - 10 Triệu
Tiếp nhận và sắp xếp các đơn giao hàng: Nhận đơn, kiểm tra hàng tại kho, sắp xếp luồng đi và thời gian giao hàng sao cho thuận tiện và tiết kiệm chi phí.
Giao và nhận sản phẩm Ghế Massage từ kho của công ty đến các đại lý, khách hàng tại các địa điểm được chỉ định:
Liên hệ trước với Khách hàng thông báo thời gian và địa điểm giao hàng, đồng thời linh động trong việc sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp cho từng đơn hàng
Bốc hàng lên xe di chuyển
Đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian và tình trạng tốt nhất.
Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm ghế Massage tại nơi giao.
Nhận hợp đồng và hỗ trợ thanh toán cho khách: tiền mặt, chuyển khoản, trả góp…
Xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển.
Ghi nhận thông tin giao nhận hàng hóa và báo cáo về công ty.
Lập và nhận biên bản bàn giao sản phẩm.
Lưu giữ chứng từ giao nhận.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Với Mức Lương 8 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
Giới tính: Nam
Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
Chăm chỉ, cẩn thận, thật thà, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Thông thạo đường xá TPHCM
Có giấy phép lái xe
Tại Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam Thì Được Hưởng Những Gì
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định pháp luật.
- Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật. Được thưởng theo chính sách của Công ty
- Quyền lợi khác:
+ Cơ hội thăng tiến trong công việc
+ Môi trường làm việc năng động
+ Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Miyakiwa Vietnam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
