
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên hành chính Tại CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM) CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
- Đà Nẵng: Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn
Mô Tả Công Việc Nhân viên hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận
Kiểm tra, theo dõi số liệu các hệ thống kỹ thuật hàng ngày
Cảnh báo các nhân sự liên quan gồm giám sát kỹ thuật, kỹ sư trưởng, giám đốc tòa nhà trong các trường hợp số liệu có bất thường
Theo dõi các hoạt động của bộ phận kỹ thuật tại tòa nhà
Tiếp nhận các thông tin, yêu cầu của bộ phận kỹ thuật hàng ngày và cập nhật, phân bổ đến nhân sự thực hiện
Theo dõi tình hình sửa chữa nhỏ tại tòa nhà;
Tham gia các cuộc họp của bộ phận và với CĐT, lập biên bản cuộc họp
Thực hiện các báo cáo kỹ thuật theo định kỳ ngày, tuần, tháng, năm
Theo dõi và nhắc việc các hoạt động của bộ phận nhằm bảo đảm triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch
Theo dõi công, chấm công các nhân sự trong bộ phận
Các công việc khác được giao.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Thành thạo tin học văn phòng
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả
Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có khả năng phối hợp tốt
Thời gian làm việc: 8h00 -17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h00 – 12h00 thứ 7, Nghỉ CN, Lễ Tết
Tại CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM) CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG Thì Được Hưởng Những Gì
Được hưởng full lương trong thời gian thử việc
Được đóng Bảo hiểm xã hội, y tế đầy đủ theo quy định và có thêm gói Bảo hiểm tai nạn lao động 24/7.
Được thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, chế độ Công đoàn: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.
Được phụ cấp đồng phục
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Cơ hội thăng tiến, thăng chức cao tại các dự án của công ty
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM) CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
