
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HÓA MỸ PHẨM HOÀNG MINH
- Hà Nội:
- KĐT Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương 20 - 50 Triệu
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, dầu gội, ngành hàng tiêu dùng FMCG
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho cấp trên.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Đóng góp ý tưởng để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Quản lý và phát triển đội nhóm bán hàng: Lên kế hoạch xây dựng, đào tạo, và phát triển đội ngũ bán hàng offline và online, hướng đến mục tiêu đạt và vượt doanh số.
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng trên kênh offline và online: Lên kế hoạch, thực thi và tối ưu hóa các chiến lược bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki...) và tại cửa hàng.
Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo: Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, lập kế hoạch bán hàng ngắn hạn và dài hạn. Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh thu, chi phí, các chỉ số KPI và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Quản lý hàng hóa, tồn kho và chất lượng dịch vụ: Phối hợp với các bộ phận kho vận để đảm bảo hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt nhất, và lên kế hoạch nhập hàng hợp lý.
Xây dựng và phát triển quy trình bán hàng hiệu quả: Đánh giá, cải tiến quy trình bán hàng để tối ưu hóa hiệu suất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với Mức Lương 20 - 50 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có tư duy chịu khó học hỏi, cầu tiến trong công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các chuyên ngành kinh tế, marketing là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và nhiệt tình.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo: Khả năng phân tích, lên kế hoạch kinh doanh, theo dõi, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu quả bán hàng.
Hiểu biết về thị trường và khách hàng: Nắm bắt được xu hướng mua sắm, nhu cầu của khách hàng, có khả năng phân tích và đánh giá dữ liệu.
Tại CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HÓA MỸ PHẨM HOÀNG MINH Thì Được Hưởng Những Gì
Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Môi trường trẻ trung năng động
Được hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ bán hàng.
Có cơ hội thăng tiến trong công ty.
Được hưởng các chế độ thưởng, phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HÓA MỸ PHẨM HOÀNG MINH
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
