Tuyển Nhân viên kinh doanh thu nhập Thỏa thuận tại Hưng Yên - Công ty TNHH AEON Việt Nam

Tuyển Nhân viên kinh doanh thu nhập Thỏa thuận tại Hưng Yên - Công ty TNHH AEON Việt Nam

Công ty TNHH AEON Việt Nam
Ngày đăng tuyển: 02/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2025
Công ty TNHH AEON Việt Nam

Nhân viên kinh doanh

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công ty TNHH AEON Việt Nam

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hưng Yên:

- Aeon Văn Giang

- tầng L2, TTTM Vincom Mega Mall Ocean City, Xã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Thành phố Hưng Yên

Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận

1. Nhiệm vụ hoạt động
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của giám sát viên/Người bán hàng và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được tính.
• Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hàng tồn kho giảm xuống mức cụ thể. Trả lại và đổi hàng bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng theo chỉ đạo của giám sát viên.
- Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hai năm một lần theo lịch trình.
b. Quản lý hàng hóa không phải hàng hóa
- Giám sát Ban Tổng Giám đốc để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, đèn chiếu sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, kệ, v.v.) đều trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách.
- Đặt hàng POP, thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện mở và đóng sàn
- Kiểm tra và xác minh các sai lệch trong số liệu tồn kho và doanh số sau khi kiểm kê và báo cáo cho Quản lý trực tiếp
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Lịch sự và lắng nghe thay thế nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả lại/đổi hàng, v.v.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng hoặc khiếu nại
2. Bán hàng và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định các mặt hàng bán chạy và không có chất lượng tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Hỗ trợ thủ quỹ trong việc trả lại/đổi hàng hóa khi cần thiết.
3. Quản lý nhân lực
- Lên kế hoạch và chuẩn bị danh sách ca trực, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Đảm bảo sự tham gia và trang phục của Tổng tham mưu và Người thúc đẩy.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất của Tổng tham mưu.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Đào tạo và thúc đẩy cấp dưới thường xuyên trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
4. Quy định và quy tắc
- Thực hiện đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn CBNV và Nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
5. Nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng cửa hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do Trưởng phòng, Quản lý tuyến và Quản lý cửa hàng trực tiếp giao.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc môi trường siêu thị
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt
Tập trung vào khách hàng
Có tính kỷ luật với khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng thuyết trình và bán hàng tốt
Thành thạo máy tính (Word, Excel & Powerpoint)

Tại Công ty TNHH AEON Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì

Lương tháng 13
Thưởng hiệu suất
Trợ cấp đi lại
Bảo hiểm y tế cao cấp
Bảo hiểm xã hội toàn lương
Ăn tại căng tin
13 ngày nghỉ phép hàng năm
Nhiều cơ hội phát triển
Phát triển đào tạo và học tập

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH AEON Việt Nam

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2025

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
Địa điểm: 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp. HCM

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 29/05/2025
Hưng Yên Còn 27 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 8 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm
Hạn nộp: 02/06/2025
Hồ Chí Minh Còn 31 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm mới nhất