
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công Ty TNHH Global Logistics Solution
- Hồ Chí Minh:
- Hồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận
- Tìm kiếm khách hàng mới, báo giá, đàm phán, giới thiệu các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xuất khẩu hàng Sea, Air, tư vấn dịch vụ vận chuyển quốc tế, tư vấn các đối tượng khách hàng tiềm năng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Logistics.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, hỗ trợ nhận và theo dõi đơn hàng.
- Nhận và phối hợp với điều phối, nhân viên, kế toán xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ và thu hồi nợ.
- Phát triển mở rộng thị trường, theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ
- Cập nhật về thị trường kinh doanh Xuất Nhập Khẩu, ngành Logistics cũng như các đối thủ cạnh tranh.
Những kỹ năng trên sẽ được tranning sau để bạn có thể trau dồi thêm trong 1 tháng thử việc.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Vi tính thành thạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, nhanh nhẹn, vui vẻ, siêng năng, hòa đồng.
- Làm việc luôn có kế hoạch, có tính trách nhiệm cao, quản lý thời gian tốt.
- Mong muốn tìm công việc ổn định, gắn bó lâu dài.
- Ứng viên nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.
Tại Công Ty TNHH Global Logistics Solution Thì Được Hưởng Những Gì
- Phụ cấp ăn trưa
- Thưởng KPI + Thưởng doanh số.
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội , bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ khen thưởng của Công ty.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Global Logistics Solution
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
