
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên mua hàng Tại Công Ty TNHH Musashi Auto Parts Việt Nam
- Hưng Yên: Lô G1, KCN Thăng Long 2, Yên Mỹ, Hưng Yên, Thành phố Hưng Yên
Mô Tả Công Việc Nhân viên mua hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
Quản lý và thực hiện các hoạt động mua hàng, quản lý Nhà cung cấp (NCC), đảm bảo hàng hóa về đúng kế hoạch, tiến độ và đảm bảo chất lượng cho dây chuyền sản xuất.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng
- Phát hành đơn hàng trên hệ thống SAP và gửi cho NCC yêu cầu bố trí giao hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, nhận hàng, kiểm tra và hoàn thành thủ tục thanh toán cho NCC
- Nhập dữ liệu lên hệ thống SAP, đảm bảo dữ liệu nhập kịp thời, chính xác
- Tổng hợp dữ liệu báo cáo hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác được giao.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao.
+ Kinh nghiệm: dưới 1 năm ( chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Quyền lợi được hưởng:
- Được tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian làm việc
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 thứ 7 trong tháng, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động. Làm việc trung bình 23 ngày/tháng
Tại Công Ty TNHH Musashi Auto Parts Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Musashi Auto Parts Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
