
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên Tư vấn Tại Công ty Cổ Phần Hà Yến
- Hồ Chí Minh: Tòa Arrow
- 40 Hoàng Việt
- Phường 4
- Tân Bình
- TP. Hồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc Nhân viên Tư vấn Với Mức Lương Thỏa thuận
1. Mô tả công việc:
1. Mô tả công việc
• Trách Nhiệm: Thực hiện nhiệm vụ tư vấn và bán hàng thông qua các hợp đồng sản phẩm và dịch vụ; duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.
• Trách Nhiệm:
• Nhiệm vụ:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin, khai thác, thiết lập và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Quản lý và thúc đẩy công tác bán hàng: nắm bắt, quản lý yêu cầu của khách hàng;
- Tham gia chào các công tác chào giá/ chào thầu: thu thập thông tin, điều phối các công việc liên quan đến dự thầu, chủ trì và đầu mối các công tác liên hệ trao đổi với khách hàng.
- Tham gia các buổi họp với chủ đầu tư/ đơn vị tư vấn/ BQLDA giải trình Phương án chào giá / Phương án thiết kế (cùng với các chuyên viên thiết kế- kỹ thuật).
- Thay mặt công ty tiến hành công tác thương thảo, đàm phán và hoàn thiện việc ký kết hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận phản hồi của khách, theo sát công tác triển khai và thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án/ đơn hàng / hợp đồng đến khi quyết toán.
- Quản lý thông tin khách hàng, lập các báo cáo theo quy định;
Địa điểm làm việc:
• Lầu 3A - Tòa Arrow - Số 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM
• Tầng 6, Toà nhà SUDICO - Khu đô thị Mỹ Đình - Đường Mễ Trì - Mỹ Đình 1 - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại Công ty Cổ Phần Hà Yến Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ Phần Hà Yến
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
