
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên văn phòng Tại Công ty TNHH B.H.N
- Hồ Chí Minh: Số DP
- 18 Parc2, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Huyện Nhà Bè
Mô Tả Công Việc Nhân viên văn phòng Với Mức Lương 8 - 13 Triệu
Thực hiện các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, lập báo cáo, quản lý công văn đi và đến, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Quản lý văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc, đảm bảo nhu cầu trang thiết bị cho các bộ phận khác đặt vé, khách sạn công tác đăng ký tham dự hội thảo, quản lý tiến độ công việc các phòng ban
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho cấp trên và các phòng ban khi có yêu cầu.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, hội thảo, họp nhóm và các buổi đào tạo.
Gọi điện quảng bá sản phẩm, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng, ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi và cập nhật các hợp đồng, hồ sơ nhân sự, làm việc với các đơn vị bảo hiểm, cơ quan nhà nước khi cần.
Quản lý, theo dõi tài liệu hành chính, hợp đồng của công ty và thực hiện các thủ tục pháp lý khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Báo cáo các công việc hàng ngày/hàng tuần.
Với Mức Lương 8 - 13 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực văn phòng.
Giao tiếp tiếng anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực tốt.
Thời gian làm việc: 8h - 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7.
Tại Công ty TNHH B.H.N Thì Được Hưởng Những Gì
Cơ hội tăng lương theo định kỳ hoặc theo hiệu suất công việc.
Phụ cấp ăn trưa theo chế độ của công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ở trong và ngoài nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH B.H.N
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
