Tuyển Trải Nghiệm Khách Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Viettel Digital

Tuyển Trải Nghiệm Khách Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Viettel Digital

Viettel Digital
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Viettel Digital

Dịch vụ khách hàng/Vận hành

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Dịch vụ khách hàng/Vận hành Tại Viettel Digital

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
3 người
Kinh nghiệm
1 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tòa Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Mô Tả Công Việc Dịch vụ khách hàng/Vận hành Với Mức Lương Thỏa thuận

Đánh giá trải nghiệm:
Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành trước khi golive. Đánh giá kết quả trải nghiệm theo chuyên đề/ theo sản phẩm trọng điểm, tần suất tháng/ quý. Đề xuất cải tiến tổng thể các điểm đứt gãy trong toàn bộ hành trình của sản phẩm đó. Chủ trì điều hành đơn vị chủ sản phẩm khắc phục các vấn đề bất cập phát hiện được thông qua hoạt động kiểm định/kiểm soát nêu trên. Xây dựng hệ thống kiểm soát tương tác đến khách hàng trên đa kênh: SMS, Notification, App, Outbound calls... Trực tiếp triển khai hoạt động kiểm duyệt nội dung tương tác đa kênh trước khi gửi tới khách hàng, đảm bảo tuân thủ theo quy định.
Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành trước khi golive.
Đánh giá kết quả trải nghiệm theo chuyên đề/ theo sản phẩm trọng điểm, tần suất tháng/ quý. Đề xuất cải tiến tổng thể các điểm đứt gãy trong toàn bộ hành trình của sản phẩm đó.
Chủ trì điều hành đơn vị chủ sản phẩm khắc phục các vấn đề bất cập phát hiện được thông qua hoạt động kiểm định/kiểm soát nêu trên.
Xây dựng hệ thống kiểm soát tương tác đến khách hàng trên đa kênh: SMS, Notification, App, Outbound calls...
Trực tiếp triển khai hoạt động kiểm duyệt nội dung tương tác đa kênh trước khi gửi tới khách hàng, đảm bảo tuân thủ theo quy định.
Đo lường trải nghiệm:
Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiên tiến, đồng thời chủ trì xây dựng các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng. Triển khai hoạt động nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra kế hoạch hành động nhằm đề xuất giải pháp/ luật/ nguyên tắc... áp dụng cải tiến, chuyển đổi trải nghiệm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.
Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tiên tiến, đồng thời chủ trì xây dựng các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Triển khai hoạt động nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra kế hoạch hành động nhằm đề xuất giải pháp/ luật/ nguyên tắc... áp dụng cải tiến, chuyển đổi trải nghiệm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/QTKD/ CNTT/ĐTVT/ TCNH/Luật/ Toán tin ứng dụng/ ATTT/ Các ngành liên quan... Có chứng chỉ Toeic IIG 650 trở lên hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương khác. Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, Marketing, nghiên cứu hành vi khách hàng/ xây dựng trải nghiệm khách hàng; Nắm được kiến thức/ nguyên tắc phương pháp về nghiên cứu hành vi khách hàng/ xu hướng thị trường. Có kiến thức về lĩnh vực nghiên cứu thị trường (định lượng và định tính), Viễn thông và CNTT, Chuyển dịch công nghệ (Chuyển đổi số), Tài chính điện tử (Fintech), Tài chính số, Thương mại điện tử, ngân hàng. Kỹ năng tin học văn phòng tốt; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và báo cáo khoa học. Khả năng giao tiếp, ứng biến linh hoạt, thích nghi nhanh với sự thay đổi. Có khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập dưới áp lực cao;
Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/QTKD/ CNTT/ĐTVT/ TCNH/Luật/ Toán tin ứng dụng/ ATTT/ Các ngành liên quan...
Có chứng chỉ Toeic IIG 650 trở lên hoặc các chứng chỉ quốc tế tương đương khác.
Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, Marketing, nghiên cứu hành vi khách hàng/ xây dựng trải nghiệm khách hàng; Nắm được kiến thức/ nguyên tắc phương pháp về nghiên cứu hành vi khách hàng/ xu hướng thị trường.
Có kiến thức về lĩnh vực nghiên cứu thị trường (định lượng và định tính), Viễn thông và CNTT, Chuyển dịch công nghệ (Chuyển đổi số), Tài chính điện tử (Fintech), Tài chính số, Thương mại điện tử, ngân hàng.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và báo cáo khoa học.
Khả năng giao tiếp, ứng biến linh hoạt, thích nghi nhanh với sự thay đổi.
Có khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập dưới áp lực cao;

Tại Viettel Digital Thì Được Hưởng Những Gì

Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng, thưởng quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Tập đoàn Viettel Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm Cơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt Nam Cơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậc Cơ hội ứng tuyển thử sức đi học tập và làm việc tại nước ngoài theo các khóa ngắn hạn, dài hạn Công việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời. Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình. Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ người Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,... Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày Thưởng thức bữa trưa được phục vụ ngay tại VDS, được chọn lọc bởi các chuyên gia dinh dưỡng.
Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng, thưởng quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Tập đoàn Viettel
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt Nam
Cơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậc
Cơ hội ứng tuyển thử sức đi học tập và làm việc tại nước ngoài theo các khóa ngắn hạn, dài hạn
Công việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời.
Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ người
Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,...
Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
Thưởng thức bữa trưa được phục vụ ngay tại VDS, được chọn lọc bởi các chuyên gia dinh dưỡng.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Viettel Digital

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 500 - 1000 Nhân viên
Địa điểm: Tầng 45, Landmark 72 Keangnam, Phạm Hùng

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 21 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 21 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm