
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng phòng hành chính Tại Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà Thaisquare The Merit, (43 – 45 – 47 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Bến Nghé – Quận 1)
Mô Tả Công Việc Trưởng phòng hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận
Mô tả công việc
• Quản lý chung mảng hành chính của Văn phòng Đại diện Phía Nam, Văn phòng Đại diện Miền Trung, Văn phòng Đại diện Tây Nam Bộ.
• Đầu mối làm việc với NHNN Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, theo dõi đôn đốc việc thực hiện các báo cáo của 16 ĐVKD Khu vực HCM.
• Hỗ trợ các công việc khác cho Trưởng Đại diện/VPQT.
• Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý toàn bộ TS, CCDC tại VPDD Phía Nam.
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: mua sắm, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng.
• Phục vụ Lãnh đạo tại VPDD Phía Nam và các Lãnh đạo từ Hội sở vào HCM công tác...
• Phụ trách lễ tân, khánh tiết, vệ sinh phòng lãnh đạo… và các nghiệp vụ hậu cần.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, quản lý văn phòng, mua sắm tài sản, trang thiết bị trong ngân hàng hoặc các tổ chức có quy mô tương đương.
Tại Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
