Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp thu nhập 15 - 18 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ

Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp thu nhập 15 - 18 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính Tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ

Mức lương
15 - 18 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
3 năm
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 72

- 74 Phổ Quang, phường 2, Tân Bình

Mô Tả Công Việc Hành chính Với Mức Lương 15 - 18 Triệu

Chịu trách nhiệm quản lý các bộ phận: Kiểm soát, HCNS, Pháp lý. Tiếp nhận ý kiến, chỉ đạo từ BGĐ -> Đóng góp ý kiến, xây dựng phương án mô hình tổ chức bộ máy công ty, công tác quản lý và phát triển nguồn nhân lực, chính sách lao động... Tổ chức, chỉ đạo, giám sát việc thực hiện kế hoạch hoạt động của các phòng ban để đảm bảo triển khai các công việc theo đúng kế hoạch được giao, báo cáo kịp thời đến BGĐ. Theo dõi, tổng hợp các hoạt động của các phòng ban để tham mưu cho BGĐ báo cáo thường xuyên cho HĐQT. Xây dựng và tham gia việc kiểm soát việc tuân thủ hệ thống quy trình, quy định trong thực hiện công việc. Nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, xây dựng hệ thống kiểm soát các quy trình, quy định (nội quy, quy định; lưu trữ hồ sơ; chế độ báo cáo...) của Công ty đảm bảo nhận diện và quản lý được rủi ro. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu. Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm quản lý các bộ phận: Kiểm soát, HCNS, Pháp lý.
Tiếp nhận ý kiến, chỉ đạo từ BGĐ -> Đóng góp ý kiến, xây dựng phương án mô hình tổ chức bộ máy công ty, công tác quản lý và phát triển nguồn nhân lực, chính sách lao động...
Tổ chức, chỉ đạo, giám sát việc thực hiện kế hoạch hoạt động của các phòng ban để đảm bảo triển khai các công việc theo đúng kế hoạch được giao, báo cáo kịp thời đến BGĐ.
Theo dõi, tổng hợp các hoạt động của các phòng ban để tham mưu cho BGĐ báo cáo thường xuyên cho HĐQT.
Xây dựng và tham gia việc kiểm soát việc tuân thủ hệ thống quy trình, quy định trong thực hiện công việc.
Nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, xây dựng hệ thống kiểm soát các quy trình, quy định (nội quy, quy định; lưu trữ hồ sơ; chế độ báo cáo...) của Công ty đảm bảo nhận diện và quản lý được rủi ro.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Với Mức Lương 15 - 18 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Độ tuổi: 35-45 Thành thạo tin học văn phòng. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xây dựng kế hoạch và báo cáo.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Độ tuổi: 35-45
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xây dựng kế hoạch và báo cáo.

Tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ Thì Được Hưởng Những Gì

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính. (thời gian linh động có thể thực hiện công việc 2 ngày thứ 7/ tháng) 12 ngày phép/năm, du lịch, khám sức khỏe hằng năm, thưởng sinh nhật, Lễ, Tết Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính. (thời gian linh động có thể thực hiện công việc 2 ngày thứ 7/ tháng)
12 ngày phép/năm, du lịch, khám sức khỏe hằng năm, thưởng sinh nhật, Lễ, Tết
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thiên Sứ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
Địa điểm: 72 - 74 Phổ Quang, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 24/04/2025
Hồ Chí Minh Còn 3 ngày để ứng tuyển 500 - 12 USD Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 16/05/2025
Hà Nội Còn 25 ngày để ứng tuyển 15 - 18 triệu Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Việc làm mới nhất