
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp Tại Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện - Công Ty Cổ Phần
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Mô Tả Công Việc Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp Với Mức Lương Thỏa thuận
- Bộ phận: Ban Kinh doanh
- Bộ phận
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Tổng Công ty tại Hà Nội
- Địa điểm làm việc:
Mô tả công việc:
1. Xây dựng kế hoạch, tìm kiếm và đàm phán giá cả, dịch vụ, ký kết hợp đồng
2. Phát triển Khách hàng lớn, các chuỗi hệ thống phân phối trên toàn quốc.
3. Tham gia các dự án phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.
4. Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng để có những phương thức, giải pháp kinh doanh phù hợp.
5. Chăm sóc khách hàng; báo cáo thông tin khách hàng..
6. Đề xuất các dịch vụ mới để phù hợp với thị trường, nhu cầu của Khách hàng.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
1. Trình độ: Đại học trở lên
1. Trình độ:
2. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing…..
2. Chuyên ngành:
3. Độ tuổi: Tuổi từ 25 đến 40 tuổi (Ưu tiên nam giới)
Tại Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện - Công Ty Cổ Phần Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện - Công Ty Cổ Phần
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
