
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE
- Hồ Chí Minh: Tầng 2 – Tòa nhà Golden Plaza, 922 Nguyễn Trãi, P. 14, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh, Quận 5, Quận 5
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
Trả lời tin nhắn và tư vấn khách hàng qua các kênh chat như Facebook Messenger, Zalo OA về các sản phẩm và dịch vụ đào tạo của VTC Academy (lập trình, thiết kế đồ họa, thiết kế 3D, hoạt hình 3D, marketing số).
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về lộ trình học, học phí, ưu đãi, và cơ hội việc làm sau khóa học.
Tạo ấn tượng tích cực, xây dựng niềm tin với khách hàng thông qua giao tiếp chuyên nghiệp và thân thiện.
Khéo léo xin thông tin số điện thoại của khách hàng tiềm năng để chuyển đổi cho đội ngũ Sale.
Đảm bảo thông tin được thu thập chính xác và cập nhật vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM).
Quản lý các group Facebook, Zalo của VTC Academy, đảm bảo môi trường tương tác tích cực và chuyên nghiệp.
Tạo nội dung hấp dẫn (bài viết, hình ảnh, video ngắn) để tăng tương tác của khách hàng trong các group.
Theo dõi và trả lời bình luận, tin nhắn trong group để duy trì sự gắn kết với cộng đồng.
Phối hợp với đội ngũ Marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo, ưu đãi (ví dụ: học bổng, tặng iPhone 16 Plus cho học viên đăng ký).
Báo cáo hiệu quả tương tác và phản hồi của khách hàng từ các kênh chat và group.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Thời gian làm việc:
Ca 1: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h - 13h).
Ca 2: 13h - 22h (nghỉ giữa ca 1h30 từ 18h - 19h30). Yêu cầu: Mỗi tuần phải đảm bảo ít nhất 3 ca buổi tối (Ca 2)
Có laptop cá nhân
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Học vấn:
Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm giáo dục là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
Kiến thức & kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khéo léo trong việc xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng.
Thành thạo sử dụng các nền tảng nhắn tin (Facebook Messenger, Zalo) và mạng xã hội.
Có kinh nghiệm quản lý group/community trên Facebook, Zalo là một lợi thế.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực giáo dục, đào tạo nghề hoặc công nghệ.
Tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE Thì Được Hưởng Những Gì
Mức lương chính:
Chế độ tăng lương: Xem xét hàng năm dựa trên thành tích cá nhân và hiệu quả kinh doanh hàng năm của công ty.
Chế độ tăng lương:
Quyền lợi:
Được tham gia Bảo hiểm xã hội ngay sau khi kết thúc hợp đồng thử việc.
Được nghỉ hưởng lương 01 ngày - Ngày sinh nhật (01 ngày bất kỳ trong tháng sinh nhật).
Các chương trình thưởng các dịp lễ, quà tặng dịp sinh con, cưới hỏi, khám sức khoẻ định kỳ và các hoạt động khác.
Chương trình Teambuilding tổ chức theo Quý hoặc 06 tháng/ lần tại Công ty.
Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe đặc biệt sau 01 năm làm việc chính thức.
Thưởng hiệu quả kinh doanh (Theo kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty).
Các chương trình Đào tạo trong nước và ngoài nước cho nhân viên.
Môi trường văn phòng tiện nghi, sạch sẽ, năng động và trẻ trung.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
