
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hỗ trợ kinh doanh Tại GSM
- Hà Nội: Symphony Office, đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
Mô Tả Công Việc Hỗ trợ kinh doanh Với Mức Lương 700 - 900 USD
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của phòng Kinh doanh như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng.
- Xử lý công văn, giấy tờ, hồ sơ liên quan đến khách hàng: hợp đồng, đặt cọc, yêu cầu làm thẻ, cấp thẻ dịch vụ cho khách hàng.
- Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của Công ty. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của trợ lý kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
- Theo sát các chương trình khuyến mại, việc thay đổi ưu đãi của Công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời.
- Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán.
- Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật tài liệu lên hệ thống quản lý tài liệu của Công ty phù hợp với quy trình và quy định.
Với Mức Lương 700 - 900 USD Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại GSM Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại GSM
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 08/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
