
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty TNHH Tập đoàn GTG
- Hà Nội: 50 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 12 - 15 Triệu
Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà
Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng sau khi khách tới làm dịch vụ của Phòng khám
Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách. Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng. Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả. Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng cũ/mới.
Hoàn thành công việc được Trưởng bộ phận giao.
Báo cáo tình hình công việc và kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng cho cấp quản lý.
Với Mức Lương 12 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Yêu cầu về kinh nghiệm và kiến thức:
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH
Độ tuổi: Nữ từ 24 tuổi - 35 tuổi.
Chủ động, chăm chỉ, giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
Tại Công ty TNHH Tập đoàn GTG Thì Được Hưởng Những Gì
Lương:
Thưởng: Thưởng theo hiệu quả doanh thu của cơ sở, nhằm khích lệ sự đóng góp tích cực.
Thưởng:
Chế độ đào tạo: Công ty cung cấp các khóa đào tạo chuyên môn và hội thảo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên.
Chế độ đào tạo:
Chế độ thăng tiến: Cơ hội thăng tiến trong công việc được mở rộng dựa trên kết quả làm việc và năng lực cá nhân.
Chế độ thăng tiến:
Các quyền lợi khác: Đươc tham gia các buổi du lịch Công ty, du lịch đội nhóm. Thưởng nóng theo tuần/tháng và các minigame đặc biệt từ BLĐ đưa ra.
Các quyền lợi khác:
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Tập đoàn GTG
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
