
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam
- Hồ Chí Minh: 144C Trần Thị Trọng, Phường 15, Tân Bình, Quận Tân Bình
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 8 - 10 Triệu
Chủ động liên hệ với khách hàng để gửi báo giá, update thông tin lô hàng.
Tư vấn các giải pháp về dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa tốt nhất cho khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và phát triển kinh doanh.
Phối hợp với bộ phận nhận - phát hàng để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
Kết hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ của khách hàng.
Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Với Mức Lương 8 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tốt nghiệp Cao đăng trở lên
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (chat/email)
Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
Đam mê, nhiệt huyết, chịu khó.
Ngoại hình ưa nhìn
Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
12 ngày phép/năm. - Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Thưởng tháng 13.
Xét tăng lương hàng năm
Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,....
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến cao.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
