
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công Ty TNHH Toyota Okayama Đà Nẵng
- Đà Nẵng: Số 9 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Quận Cẩm Lệ
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
Tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi khiếu nại, ý kiến, thắc mắc và các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Liên hệ nhắc bảo dưỡng và các chương trình dịch vụ đến khách hàng.
Khảo sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo thông tin, dữ liệu khách hàng...
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có kinh nghiệm từ 01 năm liên quan đến chăm sóc khách hàng
Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,..
Tại Công Ty TNHH Toyota Okayama Đà Nẵng Thì Được Hưởng Những Gì
Môi trường chuyên nghiệp – Ổn định, thân thiện, cơ hội phát triển lâu dài.
Hỗ trợ cơm trưa – Đảm bảo bữa ăn ngon dinh dưỡng, tiếp sức cho ngày làm việc hiệu quả.
Chế độ phúc lợi đầy đủ – BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe và nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác.
Cơ hội phát triển – Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Toyota Okayama Đà Nẵng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 07/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
