Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh - CÔNG TY TNHH GECKO SPACE

Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh - CÔNG TY TNHH GECKO SPACE

CÔNG TY TNHH GECKO SPACE
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
CÔNG TY TNHH GECKO SPACE

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH GECKO SPACE

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
2 người
Kinh nghiệm
1 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Khu Sala, căn shophouse Sarina C, 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức

Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận

Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...) Tổng hợp và quản lý hệ thống thông tin khách hàng chặt chẽ Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để có hướng theo dõi, đề xuất, xử lý và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng Thực hiện các khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai các chương trình CSKH (theo chính sách Công ty), phát hiện những bất cập và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả chương trình CSKH Thường xuyên cập nhật và đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời đến khách hàng Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban liên quan để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng Thực hiện các công việc khác liên quan đến CSKH theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý và công ty Phân tích, tổng hợp và báo cáo những vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho người trực tiếp quản lý và công ty
Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
Tổng hợp và quản lý hệ thống thông tin khách hàng chặt chẽ
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để có hướng theo dõi, đề xuất, xử lý và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
Thực hiện các khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai các chương trình CSKH (theo chính sách Công ty), phát hiện những bất cập và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả chương trình CSKH
Thường xuyên cập nhật và đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời đến khách hàng
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban liên quan để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan đến CSKH theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý và công ty
Phân tích, tổng hợp và báo cáo những vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho người trực tiếp quản lý và công ty

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, trang trí nội thất, sàn TMĐT Có kỹ năng và tư duy giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt và chuyên nghiệp Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại Có kỹ năng sử dụng ngôn từ tốt, linh hoạt và chuẩn mực Có khả năng quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Trung thực, tận tâm, kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, làm việc, có khả năng chịu áp lực tốt
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, trang trí nội thất, sàn TMĐT
Có kỹ năng và tư duy giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt và chuyên nghiệp
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại
Có kỹ năng sử dụng ngôn từ tốt, linh hoạt và chuẩn mực
Có khả năng quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống
Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Trung thực, tận tâm, kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, làm việc, có khả năng chịu áp lực tốt

Tại CÔNG TY TNHH GECKO SPACE Thì Được Hưởng Những Gì

Tham gia BHXH, BHYT. Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động. Tham gia du lịch hằng năm cùng cty.
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động.
Tham gia du lịch hằng năm cùng cty.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH GECKO SPACE

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
Địa điểm: 62 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 24/04/2025
Hồ Chí Minh Còn 2 ngày để ứng tuyển 500 - 12 USD Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 18 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm
Hạn nộp: 31/05/2025
Hồ Chí Minh Còn 39 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Dưới 1 năm