
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH GECKO SPACE
- Hồ Chí Minh: Khu Sala, căn shophouse Sarina C, 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
Tổng hợp và quản lý hệ thống thông tin khách hàng chặt chẽ
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để có hướng theo dõi, đề xuất, xử lý và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
Thực hiện các khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai các chương trình CSKH (theo chính sách Công ty), phát hiện những bất cập và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả chương trình CSKH
Thường xuyên cập nhật và đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời đến khách hàng
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban liên quan để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan đến CSKH theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý và công ty
Phân tích, tổng hợp và báo cáo những vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho người trực tiếp quản lý và công ty
Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
Tổng hợp và quản lý hệ thống thông tin khách hàng chặt chẽ
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để có hướng theo dõi, đề xuất, xử lý và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
Thực hiện các khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai các chương trình CSKH (theo chính sách Công ty), phát hiện những bất cập và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả chương trình CSKH
Thường xuyên cập nhật và đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời đến khách hàng
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban liên quan để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan đến CSKH theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý và công ty
Phân tích, tổng hợp và báo cáo những vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho người trực tiếp quản lý và công ty
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, trang trí nội thất, sàn TMĐT
Có kỹ năng và tư duy giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt và chuyên nghiệp
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại
Có kỹ năng sử dụng ngôn từ tốt, linh hoạt và chuẩn mực
Có khả năng quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống
Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Trung thực, tận tâm, kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, làm việc, có khả năng chịu áp lực tốt
Tại CÔNG TY TNHH GECKO SPACE Thì Được Hưởng Những Gì
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động.
Tham gia du lịch hằng năm cùng cty.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH GECKO SPACE
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
