Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập Thương lượng tại Bình Dương - Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD

Tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập Thương lượng tại Bình Dương - Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD

Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD
Ngày đăng tuyển: 06/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2025
Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Bình Dương: 18 L2

- 1 Đường Tạo Lực 5 (VSIP II), KCN Việt Nam – Singapore II, Khu liên hợp CN – Dịch vụ

- Đô Thị Bình Dương, P. Hòa P

Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận

- Providing front desk duties support, simple translation work, managing office assets such as printing devices, audio/visual equipment as well as items related to the physical office space and related supplies
- Preparing purchase requisition and purchase orders for vendor payments, ordering, record keeping, inventory control
- Manage travel for team members, process staff expense and travel claims
- Coordinate and schedule internal and external events and meetings for the team
- Liaise with outsourced registered agents, and forward documents to the head office
- Assist the team in preparing reports or marketing collateral and perform market research work
- Responsible for management of leases which includes preparing and checking lease documents, checking and activation of contracts, preparing and maintaining tenancy schedule.
- Responsible for lease documentation, audit checks on leases and tenants, arrears management, tenant and other related lease management functions.
- Enter information and data into the system and maintain the database, as well as monitor the status of lease documents.
- Execute the arrears management process in collecting payments from tenants of a portfolio of properties, prepare arrears report on a regular interval
- In charge of tracking security deposit, monitor submission of gross sales turnover reports and audited sales reports by tenants and adjustment of audited sales.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Tại Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD Thì Được Hưởng Những Gì

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Mapletree Vietnam Management CONSULTANCY CO., LTD

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2025

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: Chưa cập nhật
Địa điểm: Unit 501, Mapletree Business Centre, 1060 Nguyen Van Linh Parkway, Tan Phong Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng công ty

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 19 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm mới nhất