
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên hành chính Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
- Hà Nội: 198 Đường Trần Quang Khải, French Quarter, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Mô Tả Công Việc Nhân viên hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận
1. Tổ chức triển khai, quản lý và giám sát các nghiệp vụ vận hành theo đúng chức năng nhiệm vụ của từng Đơn vị/ Bộ phận, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và yêu cầu nội bộ của Ngân hàng trong công tác vận hành các dịch vụ nội bộ, bao gồm nhưng không hạn chế:
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện công tác quản lý phát triển mạng lưới, trực tiếp thực hiện các
công việc vận hành mạng lưới (quản lý giấy phép hoạt động, tìm địa điểm thuê văn phòng, trụ sở
đơn vị kinh doanh, quản lý xây dựng cơ bản …); tham gia phân tích hiệu quả và xây dựng kế hoạch hỗ trợ mạng lưới.
- Cung cấp dịch vụ cung ứng, quản lý hợp đồng mua sắm hàng hóa dịch vụ, nghĩa vụ của nhà cung cấp và quản lý nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho toàn hệ thống đảm bảo minh bạch, chất lượng với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
- Quản lý tài sản tập trung toàn hàng, là đầu mối cung cấp công cụ lao động cho quản lý, nhân viên trên toàn hệ thống.
- Quản lý, thực hiện các dịch vụ liên quan đến công tác văn phòng, hành chính, lễ tân, bảo vệ…trên toàn hệ thống.
2. Xây dựng và triển khai kế hoạch/chiến lược vận hành dịch vụ nội bộ theo chiến lược của Ngân hàng trong từng thời kỳ; xây dựng các tiêu chuẩn và hệ thống dịch vụ nội bộ đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ, đáp ứng các yêu cầu, quy định của Ngân hàng Nhà nước và tối ưu hóa hiệu quả chi phí cho SeABank.
3. Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách vận hành dịch vụ nội bộ hàng năm, kiểm soát chi phí trong phạm vi ngân sách đã được cấp có thẩm quyền của SeABank phê duyệt.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
