
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài - Chi Nhánh Đồng Nai
- Đồng Nai:
- 6 Khu phố 5, Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.
Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài - Chi Nhánh Đồng Nai Thì Được Hưởng Những Gì
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Xét tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng Kaizen
- Thưởng dự án
- Thưởng cuối năm
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài - Chi Nhánh Đồng Nai
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
