
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên Lễ tân Tại CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY
- Hà Nội: Tầng 5, tòa B2, Roman Plaza, P. Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm
Mô Tả Công Việc Nhân viên Lễ tân Với Mức Lương Thỏa thuận
Thực hiện các công việc lễ tân tổng hợp, theo dõi các nghiệp vụ phát sinh, văn thư lưu trữ,…..
Tham gia các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Ngoại hình là 1 lợi thế
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan đến văn thư.
Có kiến thức cơ bản về kiểm toán.
Thành thạo phần mềm kế toán (Misoft Excel, phần mềm kế toán chuyên dụng là một lợi thế).
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Nắm vững các nghiệp vụ kế toán cơ bản.
Hồ sơ cá nhân bao gồm:
1. Đơn xin việc.
2. CV gồm các thông tin cá nhân và mô tả kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, có chèn ảnh chân dung (ứng viên nộp file word).
3. Bản sao bằng tốt nghiệp đại học, các bằng cấp và các chứng chỉ liên quan.
Tại CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY Thì Được Hưởng Những Gì
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ TƯ VẤN UHY
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
