
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng quản lý Tại CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
- Hồ Chí Minh: 21 Rạch Bùng Binh, Quận 3
Mô Tả Công Việc quản lý Với Mức Lương 20 - 28 Triệu
Theo kế hoạch mở rộng, MAYCHA JSC tuyển dụng 02 Quản lý Khu vực làm việc tại HCM với những thông tin như sau:
Mô tả chi tiết:
-Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý chiến lược nhân sự, giám sát hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng để đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận, chi phí (hàng hóa, nhân sự, tài chính, ...) và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu công ty đề ra.
-Quản lý, hướng dẫn, đánh giá, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của chuỗi cửa hàng.
-Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày hình ảnh, trang trí cửa hàng, các chương trình khuyến mãi, hoạt động Marketing đa dạng nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu.
-Phối hợp với Chuỗi Cung ứng để đảm bảo sản phẩm, hàng hóa tại khu vực mình quản lý.
-Đảm bảo cửa hàng vận hành theo tiêu chí đảm bảo VSATTP, đảm bảo vệ sinh và các tiêu chí chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
-Tổng hợp, chịu trách nhiệm và báo cáo định kì cho cấp trên các vấn đề liên quan tới vận hành và tình hình kinh doanh từng cửa hàng.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.
-Đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy trình, checklist để cải thiện công việc cho khối cửa hàng.
-Triển khai set up các chi nhánh mới
-Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý chiến lược nhân sự, giám sát hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng để đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận, chi phí (hàng hóa, nhân sự, tài chính, ...) và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu công ty đề ra.
-Quản lý, hướng dẫn, đánh giá, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của chuỗi cửa hàng.
-Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày hình ảnh, trang trí cửa hàng, các chương trình khuyến mãi, hoạt động Marketing đa dạng nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu.
-Phối hợp với Chuỗi Cung ứng để đảm bảo sản phẩm, hàng hóa tại khu vực mình quản lý.
-Đảm bảo cửa hàng vận hành theo tiêu chí đảm bảo VSATTP, đảm bảo vệ sinh và các tiêu chí chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
-Tổng hợp, chịu trách nhiệm và báo cáo định kì cho cấp trên các vấn đề liên quan tới vận hành và tình hình kinh doanh từng cửa hàng.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.
-Đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
-Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy trình, checklist để cải thiện công việc cho khối cửa hàng.
-Triển khai set up các chi nhánh mới
Với Mức Lương 20 - 28 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
-Có kinh nghiệm AM tại F&B ít nhất 2-3 năm
-Có kinh nghiệm set up
-Hiểu sâu về ngành, các chỉ số kinh doanh và thúc đẩy phát triển kinh doanh
-Tư duy chiến lược, xử lý tình huống tốt
-Tuổi từ 28 trở lên
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA Thì Được Hưởng Những Gì
-Thử việc 100% lương
-Đóng BHXH ngay thời điểm thử việc
-Bảo hiểm tai nạn 24/7
-Chính sách ưu đãi nội bộ, lương tháng 13, thưởng BSC hàng tháng
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
