
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Tại Công ty CP công nghệ LKO Việt Nam
- Hà Nội: 229 Mipec Tây Sơn, Đống Đa, Quận Đống Đa
Mô Tả Công Việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 17 - 20 Triệu
Xây dựng và liên tục cải thiện hệ thống chăm sóc khách hàng.
Dẫn dắt đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo các yêu cầu của Phụ huynh/Học sinh đều được giải quyết một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Nâng cấp các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng của Clevai để đảm bảo cung cấp dịch vụ nhất quán và chất lượng cao.
Theo dõi, phân tích dữ liệu/phản hồi/khiếu nại về trải nghiệm của học sinh để xác định các vấn đề, hợp tác với các bộ phận khác nhằm cải thiện sự hài lòng và giữ chân học sinh.
Phát triển các chương trình đào tạo nhân sự CS để nâng cao kỹ năng và kiến thức chăm sóc khách hàng để hỗ trợ hiệu quả cho học sinh và phụ huynh của Clevai
Với Mức Lương 17 - 20 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có kỹ năng phân tích, xác định và giải quyết vấn đề tốt
Có kinh nghiệm với các hệ thống dịch vụ khách hàng như CRM, JIRA, Caresoft , ZaloOA.
Có đam mê với giáo dục và cam kết cải thiện cuộc sống của những người học thông qua các giải pháp công nghệ sáng tạo.
Tại Công ty CP công nghệ LKO Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
Đánh giá bổ nhiệm, tăng lương 2 lần/năm. Luôn có chế độ thăng tiến rõ ràng và rộng mở với quy mô nhân sự tăng 30% - 50%/năm.
Sau thử việc được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, thưởng sinh nhật, du lịch, team building,...
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, văn hóa thẳng thắn, lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến sau 3-6m
Trải nghiệm hệ thống, công nghệ và các dự án Giáo dục khác để phát triển bản thân.
Được đề xuất các nguồn lực hỗ trợ, các giải pháp để hoàn thành công việc của Phòng.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty CP công nghệ LKO Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
