
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Tại Công Ty Lâm Ngọc Dương
- Quảng Ninh: Quảng Ninh, Vietnam, Huyện Quảng Ninh
Mô Tả Công Việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
1. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
- Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
- Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã được phê duyệt, và cả nhà cung cấp chưa được duyệt (làm dữ liệu dự phòng)
- Liên tục theo dõi thị trường, nắm bắt bổ sung thông tin những nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty.
2. Khảo sát giá mua hàng trên thị trường
- Định kỳ phối hợp bộ phận vận hành để khảo sát giá hàng hóa/ nguyên vật liệu.
- Cập nhật tình hình biến động giá, lập báo cáo gửi trưởng phòng.
- Liên lạc nhà cung cấp công ty đang mua hàng để cập nhật tình hình giá thực tế.
- So sánh giá nhà cung cấp bán cho công ty và giá trên thị trường theo khảo sát.
- Đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ 3 tháng/ lần.
3. Triển khai mua hàng theo kế hoạch
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban trong công ty và thực hiện việc mua hàng theo quy trình mua hàng.
- Định kỳ hàng tháng ghi nhận phản hồi chất lượng sử dụng hàng hóa từ phòng ban sử dụng.
- Quản lý hồ sơ theo dõi đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp.
4. Triển khai mua hàng phát sinh
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại Công Ty Lâm Ngọc Dương Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Lâm Ngọc Dương
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
