
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUY HOẠCH VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ SBA
- Hồ Chí Minh: 37 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Mô Tả Công Việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
-Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực.
-Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUY HOẠCH VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ SBA Thì Được Hưởng Những Gì
- Thưởng lễ tết, Hiếu hỷ
- BHXH theo luật Lao động
- Team building, du lịch hàng năm, review lương định kỳ...
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUY HOẠCH VÀ THẨM ĐỊNH GIÁ SBA
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
