
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Customer Experience Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet
- Hà Nội: Tầng 12, tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng (Ngã tư Phạm Hùng, Mễ Trì, Dương Đình Nghệ), Nam Từ Liêm
Mô Tả Công Việc Customer Experience Với Mức Lương 2 - 6 Triệu
Chăm sóc học viên: Hỗ trợ, chăm sóc, hướng dẫn, đôn đốc học viên qua các kênh (Zalo, hotline,...)
Hỗ trợ các công việc của nhóm vận hành lớp học online: Cập nhật, chỉnh sửa thông tin khóa học, học thử, check nền tảng,...
Thực hiện hỗ trợ các phòng ban nếu cần (Nghiệm thu hồ sơ khoá học, Tổ chức vận hành, chăm sóc học viên lớp offline,...)
Chủ động đăng ký các ca làm việc từ thứ 2 - thứ 6
+) Ca sáng: 8h00 - 12h00 (làm tại VP)
+) Ca chiều: 13h30 - 17h30 (làm tại VP)
Với Mức Lương 2 - 6 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Thời gian làm việc linh hoạt, đăng ký lịch theo tuần, tối thiểu 6 ca/tuần.
Có kinh nghiệm về sales, telesales, CSKH là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, hướng dẫn tận tình.
Chăm chỉ, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc với công việc. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, có laptop cá nhân.
Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet Thì Được Hưởng Những Gì
Được trực tiếp học hỏi nghiệp vụ sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng,... trong môi trường doanh nghiệp thực tế; 1 số nghiệp vụ của Khối vận hành và tổ chức lớp học.
Được tiếp cận và sử dụng các phần mềm cũng như 1 số nền tảng công nghệ về lĩnh vực chuyển đổi số, quản trị doanh nghiệp, truyền thông,...
Có cơ hội tham gia miễn phí rất nhiều khóa học với đa dạng nội dung (Nhân sự, Tài chính, Marketing, Kinh doanh,...)
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
