
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM
- Hồ Chí Minh: Lê Đại Hành, Quận 11, Quận 9
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 10 - 23 Triệu
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến 1 trong các lĩnh vực như: du lịch, ngân hàng, thương mại điện tử, vé máy bay, v.v.
du lịch, ngân hàng, thương mại điện tử, vé máy bay
Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.
Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.
Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Cập nhật tình huống đặc biệt cho cấp quản lý khi cần thiết.
Với Mức Lương 10 - 23 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tiếng Anh: Lưu loát - làm việc 100% bằng tiếng Anh cho các dự án về du lịch, vé máy bay, ngân hàng... (Làm việc xoay ca 24/7, lịch nghỉ linh hoạt)
Tiếng Anh: Lưu loát -
Làm việc xoay ca 24/7
Tiếng Nhật: Yêu cầu N1 hoặc tương đương cho dự án về Thương mại điện tử. (Giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 6, 08:00 - 17:00)
Tiếng Nhật:
Giờ hành chính:
08:00 - 17:00)
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Email, Excel, Word) và làm việc trên nhiều hệ thống cùng lúc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Tại CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM Thì Được Hưởng Những Gì
CSKH Tiếng Nhật: 22.000.000 - 23.200.000đ/tháng (Gồm lương căn bản 21,500,000 đồng + phụ cấp + KPI)
Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Lương tháng 13.
14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
