Logo

Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 13 - 15 triệu Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Ứng tuyển ngay
Job3s Lưu tin
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty TNHH Tư vấn Giải Pháp Alpha

Job3s
Mức lương
13 - 15 Triệu
Job3s
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Job3s
Giới tính
Không yêu cầu
Job3s
Số lượng tuyển
1 người
Job3s
Kinh nghiệm
1 năm
Job3s
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Quận 7

Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 13 - 15 Triệu

Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng thông qua các cuộc trò chuyện trực tiếp, email và cuộc gọi điện thoại. Cung cấp câu trả lời cho khách hàng bằng cách xác định vấn đề, nghiên cứu câu trả lời và hướng dẫn khách hàng các bước khắc phục. Xử lý và giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề của khách hàng. Cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Theo dõi tiến độ trả lời khách hàng. Cung cấp phản hồi về hiệu quả của các quy trình dịch vụ tại chỗ. Báo cáo tất cả / bất kỳ vấn đề nào cho quản lý cấp cao theo yêu cầu để đảm bảo giải quyết nhanh chóng các vấn đề đang chờ xử lý.
Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng thông qua các cuộc trò chuyện trực tiếp, email và cuộc gọi điện thoại.
Cung cấp câu trả lời cho khách hàng bằng cách xác định vấn đề, nghiên cứu câu trả lời và hướng dẫn khách hàng các bước khắc phục.
Xử lý và giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề của khách hàng.
Cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
Theo dõi tiến độ trả lời khách hàng.
Cung cấp phản hồi về hiệu quả của các quy trình dịch vụ tại chỗ.
Báo cáo tất cả / bất kỳ vấn đề nào cho quản lý cấp cao theo yêu cầu để đảm bảo giải quyết nhanh chóng các vấn đề đang chờ xử lý.

Với Mức Lương 13 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Kinh tế. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm CSKH, Tư vấn (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tài chính, Ngân hàng,...) Sử dụng tiếng Anh tốt. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6. (Xoay ca theo tuần 08:00 - 16:00 và 16:00 - 00:00) Thành thạo tin học văn phòng. Linh hoạt, kỹ năng phân tích, kỹ năng giao tiếp tốt, chú ý cao đến chi tiết.
Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Kinh tế.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm CSKH, Tư vấn (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tài chính, Ngân hàng,...)
Sử dụng tiếng Anh tốt.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6. (Xoay ca theo tuần 08:00 - 16:00 và 16:00 - 00:00)
Thành thạo tin học văn phòng.
Linh hoạt, kỹ năng phân tích, kỹ năng giao tiếp tốt, chú ý cao đến chi tiết.

Tại Công ty TNHH Tư vấn Giải Pháp Alpha Thì Được Hưởng Những Gì

Lương: 13 triệu - 15 triệu/ Tháng + Thưởng + Phụ cấp (Không áp KPI). Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của Công ty. Đóng BHXH theo quy định. Nghỉ Lễ, Noel, Tết theo quy định, Teambuilding, Teabreak,... Được cung cấp thiết bị làm việc. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và chủ động.
Lương: 13 triệu - 15 triệu/ Tháng + Thưởng + Phụ cấp (Không áp KPI).
Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định của Công ty.
Đóng BHXH theo quy định.
Nghỉ Lễ, Noel, Tết theo quy định, Teambuilding, Teabreak,...
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và chủ động.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Tư vấn Giải Pháp Alpha

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Ứng tuyển ngay
Job3s Lưu tin

Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Job3s Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
  • Job3s Địa điểm: số 6 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, HCM

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

job3s