
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Bếp trưởng Tại Tập đoàn BRG
- Hà Nội: 38
- 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm
Mô Tả Công Việc Bếp trưởng Với Mức Lương Thỏa thuận
1. Thực hiện các công việc hành chính của bộ phận Bếp:
- Tiếp nhận, xử lý điện thoại, email đến bộ phận Bếp.
- Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo, tờ trình... theo yêu cầu.
- Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
2. Kiểm soát hàng hóa bộ phận Bếp:
- Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng, chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
- Kiểm tra, mở mua nguyên vật liệu cho kho bếp.
- Kiểm kê, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
3. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ bộ phận bếp:
- Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.
- Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
- Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
4. Cập nhật thông tin trong bếp cho Bếp trưởng điều hành & thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
5. Hỗ trợ Bếp trưởng trong công tác quản lý nhân sự bộ phận Bếp:
- Xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của khách sạn.
- Theo dõi lịch làm việc của nhân viên, kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
- Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
- Phối hợp cùng Bếp trưởng & các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
- Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng thời vụ khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
6. Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
7. Các công việc khác theo sự phân công từ Bếp trưởng.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Chuyên ngành (Major): Thư ký/Trợ lý, Hành chính, nhà hàng khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh,... và các chuyên ngành liên quan khác.
Ngoại ngữ (Foreign language): Tiếng Anh (thành thạo)
Kinh nghiệm (experience): Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký/Trợ lý/Hành chính; Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn hoặc các ngành, lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt (VD: MS Excel, Word và PowerPoint,..)
Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt.
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
Tại Tập đoàn BRG Thì Được Hưởng Những Gì
Lương thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết theo quy định;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Hỗ trợ ăn ca và chi phí gửi xe máy
Thời gian làm việc 5 ngày/tuần
Các chương trình đào tạo nội bộ, sự kiện gắn kết,...
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Tập đoàn BRG
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
