
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công Ty Cổ Phần Mijunka
- Hồ Chí Minh: 65 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa Quận Tân Phú, Tân Phú, Quận Tân Phú
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 6 - 15 Triệu
- Gọi điện xác nhận thông tin đơn hàng và chốt đơn
- Chốt đơn cho khách, phối hợp với nhân viên đóng hàng để xử lí gửi đơn hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- CSKH sau bán
- Tư vấn chốt đơn trên fanpage
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý
Với Mức Lương 6 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Tốt nghiệp cấp III trở lên
- Có kỹ năng telesales, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp linh hoạt, trôi chảy, yêu thích bán hàng, giọng nói dễ nghe.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc
- Kinh nghiệm sales lĩnh vực dược mỹ phẩm là lợi thế
Tại Công Ty Cổ Phần Mijunka Thì Được Hưởng Những Gì
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, chốt sale, được học phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân mật, năng động, trẻ trung, cởi mở.
- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: thưởng hiệu quả công việc, thưởng Tết, du lịch thường niên
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Mijunka
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
