Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 01/01/2025
- Hồ Chí Minh: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Quận 5
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/TMĐT/Telesales/Bán hàng đa kênh...
Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Thu nhập và phúc lợi
Mức lương cạnh tranh
Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
Nhiều cơ hội thăng tiến
Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
Du lịch, Team-Building hằng năm
Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH SX & TM Dược phẩm Tâm Bình
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 3 - 4 triệu bán thời gian tại hồ chí minh
Potico
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEE VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Trung Tâm Anh Ngữ ILA
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH GOLF TRIP
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 12 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN 168 PROPERTY
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHỤ SẢN AN PHÚC
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH NƯỚC SẠCH KHÍ XANH
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH SX & TM Dược phẩm Tâm Bình
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH LOGISTICS HIGHPASS VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN APG
Công ty TNHH Rainbow 5S
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
CÔNG TY TNHH VTTECH
Công Ty Cổ Phần Viva Star Coffee
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG SƠN KIM (VERA/JOCKEY)
Công ty TNHH AEON Việt Nam Pro Company
Tuyển thực tập sinh thu nhập thoả thuận thực tập tại hồ chí minh
AU-AVAGO CO., LTD
Tuyển tiếng trung thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH LANBENA
CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ PEGAS VIỆT NAM
Aloha Thế Giới Chậu Cây
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ MINDX
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập tới 21 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH Giáo Dục và Đào Tạo NLA
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nam
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN EASY AND PERFECT
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12.8 - 15.8 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN POLE TO WIN VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại phú thọ
Công ty Cổ phần Toyota Phú Thọ
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
PHUONG ANH EDUCATION VIETNAM .,LTD
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MOBIWORK VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH M.A.Y ART AND CRAFT VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH GIANG SAN GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Hồ Chí Minh: 87 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Quận 5
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề